BG

Untitled-9

– Tạo hình nhân vật, Background ,cách đi lưới (poly) đúng.
– Cách dàn UV và những thủ thuật làm UV nhanh, hiệu quả.
– Cách áp chất liệu Material, hiểu về Specular, Normal, Diffuse, Alpha….
– Nắm rõ thế nào là chất liệu… cách nhìn nhận và hiệu chỉnh chất liệu.
– Cách đặt light và hiệu chỉnh light.
– Render light, render for vetex color, render for texture.

Untitled-13

– Làm việc tại các đơn vị quảng cáo , các công ty game, các công ty và đơn vị truyền thông.
– Học viên có thể làm việc trong lĩnh vực hoạt hình 3D, thiết kế TVC quảng cáo, các chức danh:
– Nghệ sĩ Concept vẽ kịch bản phân cảnh
– Thiết kế nhân vật
– Nghệ sỹ dựng mô hình 3D.
Untitled-10

270px-Autodesk_Maya.svg

Autodesk Maya đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế đồ họa 3d và ngành công nghiệp hoạt hình. Nó là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà thiết kế sản xuất lớn hay nhỏ quy mô.

zbrush-logo_large

Zbrush là công cụ để dựng (model) nhân vật, đối tượng 3d theo phương pháp nặn tượng/ điêu khắc. Trước đây khi dựng hình 3d người ta phải kéo từng điểm, từng cạnh một để dần dần tạo lưới và tạo hình cho đối tượng bằng các phần mềm 3d như Maya, 3Ds Max, Blender, XSI, …

Untitled-10

Adobe Photoshop là phần mềm nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xử lý ảnh. Phần mềm này do hãng Adobe viết ra và đã được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới trong khoảng hai thập niên trở lại đây.

Untitled-1

Tỉ Lệ Theo Học

Họa Sĩ 2D Background
Họa Sĩ 3D
Diễn Hoạt 3D (Animation)
Điêu Khắc 3D (Zbrush)

Untitled-12